top of page

5 mùi nước hoa mới đang gây bão hè 2017!

1. Kenzo World

Với thiết kế lạ mắt, Kenzo đã cho ra đời dòng nước hoa đặc biệt và tinh tế. Khác với những dòng truyền thống của năm trước, Kenzo World là sự kết hợp ngọt ngao của cherry và sự dịu dàng đằm thắm của hoa petal. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái trẻ thích sự đằm thắm.

2. Acqua Di Parma

Thương hiệu đến từ Ý này không còn xa lạ gì đối với các fan cuồng nước hoa. Dòng nước hoa Blu Mediterraneo lần này là sự dâng trào của đại dương xanh ngát. Mùi thơm tinh khiết phù hợp cho những ai muốn đem theo mình hương vị biển xanh mọi lúc và mọi nơi. 

3. Prada 

Với thiết kế nữ tính và đáng yêu, chắc hẳn đây là sự lựa chọn cho các nàng công chúa của chúng ta. Khác với dòng Citric lần trước, lần này Prada cho ra đời mùi hoa hồng dễ đi vào lòng người.

4. Jo Malone

Thương hiệu đặc biệt đến từ Anh Quốc này luôn là sự lựa chọn của các nàng thích sự đặc biệt. Sự kết hợp giữa 5 loại hoa hồng đem đến cho người sử dụng nó một sự thư thái nhẹ nhàng. 

5. Love by Chloe

Với sự kết hợp giữa gỗ, bột gạo, tiêu hồng và hoa Lilac, Love by Chloe tuy đã ra mắt vào 2010 nhưng lại trở thành xu hướng một lần nữa vào hè 2017. 

bottom of page