top of page

Một ngày ở Hualamphong- Bangkok!

Khi mình quyết định viết blog này, mình không chỉ share về thời trang mà còn về kinh nghiệm du lịch và những nơi mình từng đi qua. Các fan của Thái Lan thì tha hồ nhé, sắp tới mình sẽ chia sẽ tất tần tật những gì mà mình biết nè.

Nói đến Bangkok, ngoài mấy khu mà khách du lịch thường đi lại thì Bangkok có những nơi rất đáng yêu, vừa tha hồ chụp hình mà tha hồ ăn uống nhé. 

Bạn nào là fan của China town thì đừng quên ghé Hua Lam Phong nhé, đi taxi từ Siam( trung tâm của Băng Cốc) thì tầm 100bath, mình thì thích đi Bts ( sky train) xong chuyển qua MRT đến thẳng MRT Hua Lam Phong, giá rẻ bèo mà không bị kẹt xe. Hua Lam Phong khá là đặc biệt giữa cái cũ và mới, giữa quá khứ và hiện tại nên mình rất thích chụp hình ở đây

Chụp hình thoả thích xong thì các bạn nhớ bat taxi hoặc tuktuk đến China town nhé. Nhớ dừng ở Odean Noodle để ăn bún, quán này giá 50 bạth/tô nhưng ăn khá là ngon, cha truyền con nối đã gần 30 năm. Ở đường Yaowarat có quán trà rất nổi tiếng mà mình rất thích, quán Double Dogs tearoom, set trà ở đây tầm 290 bath, kèm theo trà thượng hạng và bánh ngọt, đừng bỏ lỡ các bạn nhé! 

Chúc các bạn một ngày vui ở China Town nè. Cần thông tin gì thì cứ email tớ! 💋

bottom of page